วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ขั้นตอนการเข้าถึงค่าคอมมิชชั่น

แน่นอนการเป็นสมาชิกและการสั่งซื้อในระบบออนไลน์ จะทำให้คุณมีรายได้แล้ว ทุกอย่างต้องเข้าไปทำที่ www.monavievo.com   และใส่จำนวนของ (ลัง) ที่ต้องการในสัปดาห์นั้นๆ เช่น คุณมีทีมสมาชิกผู้จำหน่ายมียอดขายรวม  40 ลัง ระบบจะทำการคำนวนโดยแจ้งให้คุณทราบเบื้องต้นในทุกสัปดาห์ เพื่อการวางแผนรับรายได้ทุกสัปดาห์ดังนี่เลยครับ


เปิดสตาร์ท เริ่มคีย์ออเดอร์ในวันเสาร์ (ประเทศไทย) เวลา 13.10 น. และปิดยอดวันเสาร์ถัดไป ก่อน 12.59 น.  เมื่อปิดยอด บริษัทฯ จะคำนวนค่าคอมรายสัปดาห์ไม่เกินวันอังคาร  จากนั้นจะมี Email แจ้งไปที่คุณในวันศุกร์ช่วงหัวค่ำ (เวลาทำงานของอเมริกา) โดยบริการ mvpayhub (เอ็มวี เปย์ฮัป)  และรออีก  2 วัน คือวันอาทิตย์ไม่เกิน 6 โมงเย็น คุณไปกด ATM (เอทีเอ็ม) เอาเงินค่าคอมฯ ออกมาใช้ได้เลย   ถ้าไม่กดออกมาใช้เงินของคุณจะถูกเก็บไว้ในบัญชีธนาคารของคุณเอง     แค่นี้ใครว่ายาก... อย่าแปลกใจถ้าค่าคอมฯ น้อยบ้างมากบ้างในแต่ละสัปดาห์เพราะธุรกิจยังไม่ได้ถูกสตาร์ทแบบเต็มระบบเลย   สำหรับการทำในเดือนแรกลองดูรายได้สะสมเดือนแรกไปก่อน น่าจะเป็นที่พอใจนะครับ...

สมาชิกไม่มีประสบการณ์ (คนใหม่) การเตรียมข้อมูลเพื่อสมัครโมนาวีนั้นไม่ยากเลย
สิ่งที่ต้องเตรียมไว้ ก่อนคีย์ใน Monavievo.com คือ
1 ชื่อ นามสกุล ไทย อังกฤษ
2  วัน เดือน ปี (เกิดค.ศ)
3 เลขที่บัตรประชาชน
4 ที่อยู่จัดส่งเอกสาร หรือสินค้า
5 หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ และ*** E mail address สำคัญเลยครับ
6 บัญชีธนาคาร และเลขที่บัญชีที่ต้องตรงกับชื่อที่สมัครโมนาวี  หากไม่มีต้องรีบทำให้มี เพราะเงินค่าคอมคุณจะถูกโอนเข้ามาที่นี่
7  เงินค่าสมัคร 320 บาท และเงินซื้อสินค้า  100 PV =4 ขวด ราคา 4,560 บาท (ขึ้นลงนิดหน่อยตามค่าเงินสกุล HK)  หากซื้อ 100 PV ในช่วงนี้จะฟรีค่าสมัคร  320 บาท
       การสมัครคุณต้องใช้บัตรเครดิต  VISA หรือ Master Card  ได้เลย   แต่ถ้าคุณไม่มีบัตรเครดิต  ให้อัพไลน์ผู้แนะนำคุณคีย์สั่งซื้อให้       อีกทางเลือกคือ  แนะนำให้คุณใช้บัตรกดเงินสด ATM แบบเดบิต ของธนาคารกรุงเทพ ก็สามารถใช้ได้เสถียร เหมือบัตรเครดิตเลย...
จบครับ





1 ความคิดเห็น: