วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

กว่าจะเป็นวันนี้ 14 สิงหาคม 2554 โมนาวี ประเทศไทย ตอนที่ 2 อุปสรรคการสร้างทีม

ตอน 2 " อุปสรรคการสร้างทีม"
การสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกโมนาวีจากช่องทางโดยการออนไลน์ไปยังสาขาทางฮ่องกง เป็นทางออกที่ทุกคนกระทำได้  (สิ่งที่เราได้ทราบมาเป็นมาอย่างดีว่ากระทำได้)  แต่คนส่วนใหญ่ที่ไม่เชื่อเราแต่กลับไปตื่นเต้นกับฝรั่งคนใหม่ที่เข้ามาเสียบบทบาทแทนแม่ทีมใหญ่คนไทย  เค้ามีตำแหน่งเป็นถึง BlackDiamond  มีรายได้ประมาณ 3-5 ล้านบาทต่อเดือน  ชอบโชว์ภาพบ้านของตัวเอง (หลังใหญ่มากกก ที่ Utah)  เป็นคนแรกที่เข้าเจาะตลาดประเทศไทยเดือน มีนาคม 2554 ชื่อย่อว่า M. ได้ประกาศตัวพร้อมขุนพลเครือข่ายคนไทยอย่างเป็นทางการ ว่าเป็นตัวแทนจากบริษัทฯ มีทนายความที่ได้รับการแต่งตั้งโดยตรงจากบริษัทฯ สามารถนำทีมกวาดทัพองค์กรนักธุรกิจของเราไปได้หลายคน เนื่องจากถูกขู่ว่าจะโดนตัดรหัสสมาชิก หากใครที่สมัครในประเทศฮ่องกง และประเทศอื่นๆ จะไม่สามารถย้ายมาได้  ต้องสมัครองค์กรของ Mr.  M เท่านั้น....
แต่เราไม่ได้เชื่อเหมือนที่คนอื่นเชื่อ...คนที่ย้ายไปอยู่กับเค้าส่วนใหญ่ปัจจุบัน (สิงหาคม'54) ก็แตกทีมกลับมาอยู่กับเราบ้างและไปทีมอื่นบ้าง และเลิกทำก็มีบ้างครับ
นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้นของกับโมนาวี ในเดือนมีนาคม 2554     และในช่วงนี้มีนาคมนี้เราได้แต่หวังให้โมนาวีเปิดทำการโดยเร็ว  เพราะเรารู้ว่าสิ่งที่ Mr.M ได้พูดไว้เป็นเรื่องโกหก

ความจริงปรากฎแล้ว!!..บทพิสูจน์ให้สมาชิกโมนาวีประเทศไทยที่เคยโดนขู่ว่าสิ่งที่ Mr. M พูดคือการโกหก
ในงาน Pre_Launch 28 พฤษภาคม 2554  คนที่สนใจโมนาวีกว่า 4,000 คนมารวมตัวกันที่ไบเทค บางนา  ทำให้เห็นแล้วว่าใครๆ ก็สามารถสมัครโมนาวีกับประเทศไหนๆ ก็ได้  (และทำการย้ายในภายหลัง) ความจริงที่เราได้เตือนเพื่อนๆ ที่ได้หลงไปสมัครกับกลยุทธ์ของ Mr. M แต่เพราะคนสมาชิกของเราบางท่านเชื่อฝรั่งจนไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบนี่แหละที่ทุกวันนี้ยังหาที่ลงไม่ได้ซักที...ทุกวันนี้คนที่ยังไม่สมัครโมนาวีคุณจะได้ยินเรื่องราวเพียงด้านเดียวจากแต่ละทีมที่ไปสปอนเซอร์คุณ  (แนะนำธุรกิจ)  เราจะบอกคุณว่ามี  Black Diamond เข้ามามากมายเลยครับ  หลายคน หลายทีม มีทีมย่อยอีกเพียบ...และคุณจะเลือกทีมไหนดีล่ะ?  แต่ละทีมก็มีคาเร็คเตอร์และแนวทางที่ดีต่างๆ กันไป   อันนี้ไม่ขอแนะนำเดี๋ยวจะเชียร์คุณเข้าทีมเรามากจนเกินไป  เพราะเราอยากให้  Blog เป็นข้อมูลกลางๆ ไว้ เพื่อการให้ข้อมูลที่ดีแก่คุณ เพื่อโอกาสอันยิ่งใหญ่ของตัวคุณเองนั่นแหละ...กระเป๋าเงินใบที่ 3 ของคุณคือธุรกิจสุดสัปดาห์ออนไลน์ _งานสร้างเครือข่าย ขยายตลาดผู้บริโภคแบบนักธุรกิจ_ และมันก็ลงตัวด้วยบริษัทที่ชื่อว่า "โมนาวี" นี้แหละครับเหมาะสมที่สุดสำหรับคนไทยที่นิยมและต้องการทำกับบริษัท อเมริกัน (ใครจะโต้แย้งผม ยินดีครับเรามาพิสูจน์กัน ว่าแต่คุณจะกล้าพอหรือเปล่า? นั่นสิ)

ติดตามอ่านต่อตอน 3   "การร่วมมือครั้งสำคัญกับ โมนาวี รหัสแรก 001  ของโลก" พฤหัสที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 20.05 น.


ดื่มวันละ  4  ออนซ์ แล้วยอดขายคุณจะตามมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น